Bác sĩ nào nâng mũi tốt?

tháng 7 09, 2017

Chào bác sĩ tư vấn, sắp tới tôi sẽ về Việt Nam nghỉ hè khoảng 2 tháng, trong thời gian đó tôi muốn tranh thủ đi nâng mũi. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biết bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất ở TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội không, vì nếu bay về thì tôi định ở 2 nơi đó. Tôi định nâng mũi cấu trúc vì có tìm hiểu thì phương pháp này duy trì vĩnh viễn. Mong bệnh viện cho tôi lời tư vấn tốt nhất. Tôi cảm ơn. ( Julie Trần, Califonia) http://nangmuisline.com/bac-si-nao-nang-mui-dep-nhat/


Trả lời : Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Về thắc mắc bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất ở TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc thì tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật nâng mũi. Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi phức tạp do đó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới có thể giúp nâng mũi đẹp và an toàn được. http://nangmuisline.com/nang-mui-l-line-va-nang-mui-s-line-co-giong-nhau-khong/

Hiện nay, các địa chỉ nâng mũi cấu trúc giá rẻ mọc lên ở khắp nơi từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ…nên việc chọn được địa chỉ nâng uy tín với bác sĩ giỏi là điều khá khó khăn đối với nhiều khách hàng, nhất là đối với những khách hàng ở nước ngoài như bạn Julie Trần. Vậy làm sao để chọn đúng trung tâm nâng mũi và biết được bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất.
Bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất 2
Để biết được địa chỉ, bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất, bạn có thể tìm hiểu trên các phương tiện truyền thông đại chúng hoặc các diễn đàn thẩm mỹ. Một trung tâm nâng mũi uy tín phải có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt phải có máy Vectra 3D và kho sụn mũi đúc sẵn, chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

Còn về bác sĩ thì bạn hãy căn cứ vào 3 tiêu chí:


Vị bác sĩ phải có giấy chứng chỉ hành nghề với lĩnh vực liên quan, cụ thể là nâng mũi.

Vị bác sĩ đó đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi, nhận được sự đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, biết lắng nghe nguyện vọng của khách hàng.

Bác sĩ thực hiện nâng mũi ngoài trình độ chuyên môn, tay nghề dày dạn thì phải là người nhiệt tâm, biết lắng nghe mong muốn của khách hàng.

Theo kinh nghiệm thì bạn Julie Trần có thể tham khảo ý kiến ở một số diễn đàn uy tín như webtretho hoặc bạn cũng có thể post thắc mắc bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất ở đó để thăm dò kinh nghiệm người đi trước. Sau đó bạn chọn ra 3-5 địa chỉ và đến thăm khám trực tiếp, cuối cùng lựa chọn ra địa chỉ và bác sĩ mà mình hài lòng nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Việt Nam, thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mũi như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…Tại đây ngoài việc được trải nghiệm cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, chế độ chăm sóc khách hàng hàng đầu bạn cũng có thể có cho mình câu trả lời bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất. Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ mũi với kinh nghiệm công tác lâu năm, đã tu nghiệp ở nhiều cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ nên thường xuyên tiếp cận với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Bệnh viện là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Việt Nam, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tại đây có thể sẽ cho bạn câu trả lời bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhât?

Một ca nâng mũi cấu trúcthường diễn ra nhanh chóng trong 1h-1h30h đồng hồ. Thao tác phẫu thuật được các bác sĩ thực hiện khéo léo với quy trình vô trùng nghiệm ngặt, chính xác đến từng milimet sẽ giúp khách hàng sở hữu được chiếc mũi S line đẹp lâu dài và cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, bác sĩ là cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc nên khách hàng có thể yên tâm sở hữu chiếc mũi S line đẹp chuẩn.


Hy vọng những điều bác sĩ tư vấn trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ bạn đang quan tâm. Chúc bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-l-line-va-nang-mui-s-line-co-giong-nhau-khong/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét