Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

tháng 8 01, 2017

Nâng mũi bằng sụn đang là giải pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà bạn hằng mong đợi mà kết quả có thể duy trì vĩnh viễn. Với 2 phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân và nâng mũi bằng sụn nhân tạo để bạn có thể lựa chọn. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng vì vậy nên chọn phương pháp nào để thực hiện bạn hãy theo dõi thông tin sau đây. http://nangmuisline.com/nang-mui-boc-sun-tu-than-han-quoc/


Có thể nói nâng mũi bằng sụn đã tạo nên một cơn sốt thẩm mỹ trong năm 2017. Nâng mũi bằng sụn chính là phương pháp nâng mũi an toàn nhất, đạt hiệu quả lâu dài. Nâng mũi bằng sụn gồm có 2 phương pháp: nâng mũi bằng sụn tự thân và nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Vậy nên nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay tự thân thì tốt hơn? http://nangmuisline.com/nang-mui-o-dau-dep-nhat-tai-tp-hcm/

Thế nào là nâng mũi bằng sụn nhân tạo?


Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là một phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo chủ yếu bằng silicon để nâng cao sống mũi.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có gì đặc biệt?

– Tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối và hài hòa với gương mặt

– Silicon được sử dụng trong nâng mũi là chất liệu sụn nhân tạo an toàn, được đúc khuôn mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt tạo dáng gần giống với sống mũi thật, giúp kết quả tự nhiên

– Giá thành rẻ hơn các phương pháp khác
Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc


Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

– Kết quả không được lâu dài và vĩnh viễn

– Dễ bị các dụng phụ như sụn bị gãy, dị ứng với chất liệu sụn, bóng đỏ đầu mũi,…

Thế nào là nâng mũi bằng sụn tự thân?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp phẫu thuật nâng mũi nâng cao sống mũi hoặc thu nhỏ đầu mũi bằng chính sụn của người làm dịch vụ nâng mũi. Bác sĩ sẽ tách sụn từ tai, vách ngăn, thái dương, sụn sườn… để tạo dáng mũi. Với cách làm này nâng mũi bằng sụn tự thân rất an toàn và đem lại kết quả lâu dài.

Hiện nay để khắc phục những nhược điểm của silicon là dễ gây căng cứng, bóng đỏ đầu mũi, các bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Giải pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là phương pháp được phần lớn phái đẹp Việt Nam ngày nay ưa chuộng do thời gian phẫu thuật ngắn và ít biến chứng, được các khách hàng đánh giá cao.

Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp nâng mũi hiệu quả

Nâng mũi bằng sụn tự thân có ưu điểm gì?

– Tạo dáng mũi cao, sống mũi thẳng, kéo dài đầu mũi mềm mại tự nhiên

– Sụn tự thân là sụn sườn hoặc sụn vách ngăn mũi có độ tương thích cao với cơ thể, không bóng đỏ, dị ứng

– Kết quả duy trì vĩnh viễn, không cần phẫu thuật lại

Nâng mũi bằng sụn tự thân có gì hạn chế?

– Giá nâng mũi bằng sụn tự thân cao hơn, mũi dễ bị biến dạng khi bị tác động của ngoại lực.

Phương pháp nâng mũi bằng sụn hiệu quả nhất

Từ những ưu điểm của các chất liệu nâng mũi, các bác sĩ thẩm mỹ đã đưa ra phương pháp nâng mũi bằng sụn tối ưu nhất là nâng mũi bọc sụn tự thân. Chất liệu nâng mũi là sụn nhân tạo, lấy sụn tự thân bọc ngoài đầu sụn nhân tạo, bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu sụn vào chỉnh hình dáng mũi.

Có nên nâng mũi bọc sụn? Phương pháp nâng mũi bọc sụn là giải pháp nâng mũi khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ hay những biến chứng không mong muốn sau nâng mũi như các phương pháp nâng mũi thông thường.


Hy vọng chia sẻ của bác sĩ trên đây có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mà bạn quan tâm. Chúc bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và khỏe mạnh.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-o-dau-dep-nhat-tai-tp-hcm/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét