Độn cằm Vline là gì?

tháng 6 23, 2017

Chào bác sĩ tư vấn, tôi có một số thắc mắc mong được giải đáp. Tôi bị cằm bành nên khá thô. Tôi có nhu cầu phẫu thuật độn cằm v line những không biết nên phẫu thuật ở đâu tốt? Độn cằm Vline là gì? Mong được giải đáp. (Như Giang - Ninh Bình)


Trả lời: Chào bạn, bạn hãy xem bài viết sau nhé:

Một gương mặt thanh tú, một chiếc cằm thon gọn, tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt bạn bè và những người xung quanh là khao khát của biết bao chị em phụ nữ. Vì vậy, phương pháp độn cằm V-line được nhiều chị em thực hiện bởi mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Độn cằm V line hiện nay là xu hướng làm đẹp mới, là kỹ thuật tiên tiến đang được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các nước Châu Á.

Độn cằm V-line là gì?

Cằm V- line là dạng cằm mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó cằm V line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và độ dài của mặt hợp lý. Độn cằm V-line là phương pháp can thiệp nhằm kéo dài cằm để khuôn mặt trở nên cân xứng và hài hòa hơn. Với độn cằm V- line, chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật, khách hàng đã có thể khắc phục triệt để các khuyết điểm ở cằm như: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…

Các phương pháp độn cằm V line

Hiện nay có 2 phương Độn cằm V line chính là nâng cằm bằng sụn nhân tạo và nâng cằm bằng xương tự thân. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật độn cằm phù hợp.

>>XEM THÊM: độn cằm cho nam giới?

Độn cằm bằng sụn nhân tạo
Với phương pháp này bác sĩ sẽ rạch một đường nằm bên trong miệng và đưa vật liệu độn vào, sau đó định hình miếng độn cằm bằng micro vít nên miếng độn cằm luôn cố định và không bị dịch chuyển và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Độn cằm bằng xương tự thân
Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng xương tự thân như xương hàm hay sụn sườn…để độn cằm. Cụ thể là các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê, cắt xương cằm và trượt theo đường đã phân tích từ trước, sau đó cố định lại bằng micro vít. Sau một thời gian, xương cằm sẽ tự bò lại với nhau, mang lại chiếc cằm đẹp tự nhiên và hoàn hảo. Đối với những khách hàng dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo thì độn cằm V line bằng xương tự thân sẽ là giải pháp tối ưu nhất mang lại nét đẹp hài hòa và tự nhiên cho khuôn mặt.

* Kết quả này phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.
Độn cằm V line tại Bệnh viện KIM

Quy trình độn cằm V line 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn Bác sĩ sẽ xem xét đặc điểm của cằm và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp cho khách hàng. Với những người dị ứng với sụn nhân tạo thì độn cằm bằng xương tự thân là giải pháp thích hợp nhất.
Bước 2: Tiến hành gây tê vùng cằm Gây tê sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, an toàn hơn trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.
Bước 3: Thực hiện phẫu thuật theo phương pháp đã lựa chọn
Bước 4: Xuất viện trong ngày và tái khám theo yêu cầu của bác sĩ


Ưu điểm phẫu thuật độn cằm V line 

Mang lại chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn V-line đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hoà với khuôn mặt.
Không đau, không để lại sẹo
Thời gian thực hiện chỉ từ 30 – 45 phút là sở cằm hình chữ V đẹp tự nhiên
Kết quả duy trì lâu dài

Hy vọng rằng, qua bài viết, bạn có thể có sự giải đáp cho riêng mình nhé. Chúc bạn có thêm sức khỏe, thành công trong công việc và có sự lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-cho-nam-gioi-bang-phuong-phap-nao.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét