Tư vấn: Chi phí hút mỡ bụng giá khoảng bao nhiêu tiền?

tháng 6 21, 2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ, gần đây cơ thể tôi tăng cân khá nhanh nhưng vùng bụng lại xuất hiện mỡ thừa làm tôi thấy xấu lắm. Tôi dự định đi hút mỡ bụng nhưng không biết hút mỡ bụng giá khoảng bao nhiêu tiền? Bác sĩ tư vấn giúp tôi nhé. (Như - Tp.HCM).


TRẢ LỜI: Bạn Như thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục hút mỡ an toàn của TMV Kim của chúng tôi. Về thắc mắc “Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền“? của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Da bụng dưới nhăn nheo nhiều mỡ là tình trạng chung của các mẹ sau sinh. Do trong thời kì mang thai da bụng phải căng giãn ra để đỡ lấy thai nhi, theo đó các mẹ cũng cần bổ sung thêm khá nhiều dinh dưỡng vào cơ thể để nuôi cả mẹ và con. Do đó sau sinh các mẹ thường phải đối đầu với tình trạng da bụng chảy xệ và tồn đọng mỡ thừa.

Để giải quyết tình trạng này hút mỡ bụng là phương pháp phổ biến giúp bạn giải quyết nhanh chóng tình trạng này. Trong đó hút mỡ an toàn bằng công nghệ nội soi là phương pháp được chuyên gia khuyên dùng.

Bài viết liên quan: Hút mỡ bụng ở đâu Tphcm

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi mà được khá nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Trên thực tế điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mỡ bụng của bạn và áp dụng công nghệ nào.

Cụ thể chi phí hút mỡ bụng an toàn tại bệnh viện của thẩm mỹ viện Kim được thực hiện theo quy chuẩn của bộ y tế có mức giá cụ thể là:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu

Thời gian: Thực hiện 1 lần duy nhất

Những lưu ý sau hút mỡ bụng

+ Mang gel vùng hút mỡ trong 10 – 15 ngày sau khi hút mỡ

+ Tránh vận động mạnh, không chơi thể thao trong 1 tháng đầu

+ Thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền. Để biết thêm về quy trình hút mỡ bụng hoặc tình trạng mỡ bụng của mình bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được tư vấn miễn phí.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét