Cách sử dụng hiệu quả miếng dán kích mí mắt

tháng 6 23, 2017

Với các chị em mắt 1 mí thì miếng dán kích mí mắt đang là 1 vị cứu tinh không thể thiếu. Thế nhưng phải làm sao để dán miếng dán kích mí không bị lộ? Hãy cùng học cách dán mí mắt an toàn tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên bằng miếng dán kích mí sau đây. 


1. Miếng dán kích mí là gì?

Miếng dán kích mí là một loại miếng dán được làm bằng chất liệu silicon, được sử dụng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn. Do miếng dán này có lớp keo kết dính nên bạn có thể sử dụng chúng vài lần trước khi keo hết tác dụng.

Khi dùng miếng dán kích mí, bạn có thể nhanh chóng khắc phục mắt nhỏ, mắt một mí, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, miếng dán để kích mí lại tiềm ẩn một vài nguy cơ gây hại tới giác mạc, mí mắt và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Sử dụng miếng dán làm kích mí đúng cách dán mí mắt cũng giúp bạn tạo mắt hai mí, làm đẹp bản thân an toàn hơn.

Nội dung liên quan: keo tạo mí mắt sử dụng như thế nào?

2. Lưu ý khi áp dụng cách dán mí mắt để tạo mắt hai mí đẹp mà an toàn

* Hướng dẫn cách dán mí mắt không bị lộ

Rất nhiều bạn không biết cách dán kích mí tự nhiên mà chỉ sử dụng miếng dán để kích mí tạo mắt hai mí theo cảm tính mà không tuân thủ theo những bước sử dụng cơ bản. Để tạo mắt hai mí bằng miếng dán mí mắt đúng cách, bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Rửa sạch da mặt, mí mắt. Sau đó thấm khô da mí mắt bằng khăn bông mềm, sạch hoặc đợi cho da tự khô.

Bước 2: Cẩn thận dán miếng dán để kích mí lên vị trí phù hợp. Sau khi cố định miếng dán mí mắt, bạn thử mở mắt bình thường và kết hợp chớp mắt để kiểm tra độ kích ứng của miếng dán đối với mắt. Nếu cảm thấy thoải mái, bình thường, bạn có thể mang miếng dán để làm kích mí để tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Cuối cùng là luôn nhớ tháo miếng dán mí mắt trước khi đi ngủ. Phương pháp tạo mắt hai mí này tuyệt đối không thể áp dụng khi đi ngủ được. Sau một ngày sử dụng, bạn nên dành thời gian để mắt thư giãn bởi miếng dán này cũng tạo nên áp lực nhất định đối với mắt và mí mắt. Nhớ rửa sạch da mắt sau khi tháo miếng dán kích mí nhé.

Cách dán kích mí không bị lộ sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, miếng kích mí mắt này tồn tại khá nhiều nhược điểm mà bạn nên cận thận trước khí sử dụng. Dán kích mí mắt không phải là cách lâu dài để có được đôi mắt 2 mí đẹp.

Mặc dù tạo mắt hai mí nhanh chóng, đơn giản, nhưng việc sự dụng miếng dán để làm kích mí lại khá nguy hiểm đồng thời không cho hiệu quả tạo mắt hai mí lâu dài. Để cải thiện mắt nhỏ một mí, mắt không rõ mí vĩnh viễn, đẹp tự nhiên, bạn nên sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc – tạo mắt hai mí nhanh chóng, không đau, không phẫu thuật, an toàn, duy trì kết quả lâu dài.

Hi vọng với chia sẻ trên bạn đã có thể sử dụng miếng dán kích mí một cách hiệu quả rồi nhé. 

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mieng-dan-kich-mi-la-gi-co-an-toan-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét