Có nên hút mỡ toàn thân hay không?

tháng 5 18, 2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ tôi là Mai, hiện tôi đang sống tại Vũng Tàu. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi định đi hút mỡ nhưng cũng còn phân vân có nên hút mỡ toàn thân hay không. Do chồng tôi sợ gặp nguy hiểm, nhưng tôi thì lại muốn làm đẹp. Mong được bác sĩ tư vấn! Cảm ơn bác sĩ! (Mai, Vũng Tàu) 


Trả lời
Chào bạn Mai ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ KIM của chúng tôi. Bạn cần lời khuyên có nên hút mỡ toàn thân hay không là không quá khó với chuyên môn của các bác sĩ Bệnh viện KIM. Chúng tôi sẽ phân tích dịch vụ thật chi tiết để bạn sớm có quyết định cho mình.

Có nên hút mỡ toàn thân hay không ?

Mục đích của dịch vụ hút mỡ là loại bỏ bớt mỡ thừa, cải thiện vóc dáng phì phệ, giúp cơ thể của bạn trở nên thon gọn – năng động và linh hoạt hơn. Giải pháp hút mỡ không chỉ là dịch vụ làm đẹp mà còn là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp và tim mạch. Tuy nhiên, yêu cầu để thực hiện được ca hút mỡ là sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính, không đang trong giai đoạn mang thai. Vì vậy, nếu muốn quyết định có nên hút mỡ toàn thân hay không thì bạn nên tra vấn từ những điều kiện trên.

>> Xem thêm: cận cảnh hút mỡ toàn thân

Làm thế nào để ca hút mỡ an toàn, nhẹ nhàng và không đau ?

Chi tiết dịch vụ hút mỡ nội soi thì bạn có thể tham khảo thêm ở những bài viết dịch vụ trên trang web. Xoay quanh vấn đề hút mỡ toàn thân có đau không ngày hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích những ưu điểm của công nghệ hút mỡ nội soi tại Bệnh viện để bạn được yên tâm:

– Ca hút mỡ chỉ thực hiện nốt trích nhỏ dưới da, không phẫu thuật cắt rạch nhiều trên diện rộng.

– Thực hiện bóc tách và hút mỡ nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng, mỡ thừa được đưa ra ngoài nhẹ nhàng bằng ống hút nano.

– Thành da và tổ chức mô mềm, mạch máu bên trong được đảm bảo an toàn nhờ thiết bị nội soi có đèn gắn camera thông minh.

– Bác sĩ sẽ phân tích và xác định chính xác lượng mỡ thừa cho phép hút bỏ, để ca hút mỡ không gây sốc, mất cân bằng chất lỏng…

Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bạn có thể an tâm khi chọn bệnh viện Kim để thực hiện hút mỡ toàn thân. 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/co-nen-hut-mo-toan-than-hay-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét