Tư vấn: Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hay không?

tháng 5 22, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt không cân đối bên to bên nhỏ tôi định đi thẩm mỹ để mắt đều nhau mà không biết có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hay không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Ngân, Bạc Liêu)

Trả lời:
Chào bạn Ngân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hay không
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to giúp mắt đều nhau hơn

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không?

Đặc trưng của người Á Châu thường là mắt một mí, mắt nhỏ hay còn gọi là mắt hí. Nếu phẫu thuật chỉ tạo mắt hai mí thì không thể nào tạo mắt to được. Do vậy, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phải hiểu rõ cấu trúc giải phẫu và cách can thiệp thì mới tạo mắt vừa to vừa hai mí đẹp tự nhiên. Mắt nhỏ hay mắt hí thường gặp ở người mắt một mí: nguyên nhân là do cấu trúc cơ nâng mui, cơ Muller và cung hai góc mắt (gọi là góc mắt trong và góc mắt ngoài). Thẩm mỹ mắt to đòi hỏi phải can thiệp hai trong 3 vị trí trên.


Khoảng cách hai góc mắt trung bình 3-3.6cm. Nếu khoảng cách hai mắt quá xa nhau hoặc rẻ quạt quá to thì mắt sẽ không đẹp. Khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phải luôn chú ý khoảng cách này và phẫu thuật thế nào để góc mắt rộng và khoảng cách 2 góc mắt phải đúng chuẩn.

Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hợp lí, cụ thể như sau:
– Nếu mắt to mắt nhỏ là do nếp mí mắt: Bác sĩ tiến hành tạo nếp mí ở hai bên với độ rộng mí cân xứng, hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.
– Nếu mí bên to bên nhỏ do sụp mi mắt: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật kết hợp 2 kĩ thuật: tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng và treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí.
– Nếu mí bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp mí 2 bên cân xứng, hài hòa.

Để biết mình có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không việc bạn nên làm là tìm đến địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín để được các Bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín, hiệu quả


  • Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to sẽ được tiến hành bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao, có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp mắt giảm sưng, mau lành.
  • Được kiểm tra tình trạng mắt, các bệnh lý liên quan trước khi tiến hành phẫu thuật nhằm biết trước có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không đồng giúp Bác sĩ đưa ra lên kế hoạch thẩm mỹ mắt to phù hợp.

Với những thông tin trên đây về vấn đề có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hay không? bạn có thể yên tâm về vấn đề này nhé.




Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét