Keo tạo mắt 2 mí là gì?

tháng 5 11, 2017

Mắt 1 mí làm bạn mất tự tin và bạn đang tìm cho mình những cách tạo đôi mắt 2 mí thì với cách sử dụng keo tạo mắt 2 mí sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp.

Keo tạo mắt 2 mí
Keo tạo mắt 2 mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên

Keo tạo mắt 2 mí sử dụng như thế nào? 

Keo tạo mắt 2 mí là bộ sản phẩm bao gồm 1 lọ keo, 1 chổi đầu lông để bôi mí mắt, 1 thanh nhựa để định hình mắt. Gel từ lớp keo này sẽ giúp biến mí mắt lót, mí mắt không đều, mắt 1 mí thành 2 mí một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không phải quá kì công trong khâu make up. Cách sử dụng keo tạo mắt 2 mí rất đơn giản:

  • Bước đầu tiên là làm sạch vùng mắt bằng nước hoa hồng hay các loại nước dưỡng mắt để “ăn” keo vào da hơn.
  • Bước tiếp theo bạn vẽ đường mi giả, sau đó bôi keo vào trong chổi quẹt theo đường mi giả đó
  • Bạn dùng thanh nhựa định hình ấn nhẹ vào phần keo làm mí vừa gắn giúp tạo nếp mí tự nhiên. Sau khoảng tầm 5 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí rõ ràng.
  • Keo tạo mắt 2 mí hiện nay có giá khá rẻ, chỉ khoảng 60.000 đồng nhưng cũng sử dụng được khá lâu. Giá cả và sự tiện lợi của nó đã khiến sản phẩm này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều chị em.

Nguy cơ từ việc sử dụng keo tạo mắt 2 mí

Keo tạo mắt 2 mí dù được quảng cáo ngút trời là an toàn và thẩm mỹ cao tuy nhiên nếu lạm dụng sản phẩm này và mua phải loại keo không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì sẽ tiềm ẩn nhưng nguy cơ ảnh hưởng đến mắt.

Keo tạo mắt 2 mí nếu  dùng không quen sẽ khiến mi mắt rất khó chịu, cảm giác như vùng da mi mắt bị căng lên. Lớp keo tuy trong và có màu gần giống với da nhưng khi dán keo thì nhìn đường kẻ mí mắt vẫn bị bóng và hơi lộ.

Xem thêm: Kẹp mí mắt có gây nguy hiểm không?

Vậy đâu là cách tạo mắt 2 mí to hơn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều cách làm mí mắt to hơn nhưng không phải cách nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Để có 1 đôi mắt 2 mí to, tròn mà đảm bảo được sự an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc là 1 thủ thuật tương đối đơn giản, đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Chỉ với 15-20  phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt đẹp như mơ ước.

Bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp tạo mắt 2 mí an toàn nhất hiện nay. Không bóc tách, không cắt rạch, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhàng nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Sau khi thực hiện xong kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với những cách sử dụng keo tạo mắt 2 mí bạn có thể áp dụng ngay tại nhà nhưng mà bạn cũng không nên lạm dụng những cách này nhiều.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét