Tư vấn: Bọng mỡ mắt là gì?

tháng 5 17, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi phát hiện gần đây mí mắt dưới của tôi bị sưng lên và da bị chùng nhão, nhiều người kêu là tôi có bọng mỡ, vậy bác sĩ cho tôi hỏi bong mo mat la gi? và khắc phục ra sao? Xin cảm ơn (Ngọc, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào bạn Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bọng mỡ mắt là gì
Bọng mỡ mắt làm mắt bạn trông mệt mỏi và thiếu sức sống

Bọng mỡ mắt là gì, tại sao lại có ?

Bọng mỡ mắt là các túi mỡ tích tụ lâu ngày thành một vùng lồi che khuất đi vùng mí mắt, có thể xuất hiện ở mí mắt trên hoặc mí mắt dưới. Một số khách hàng còn nhầm lẫn bọng mỡ mắt dưới là mắt cười. Nhưng bạn cần phân biệt được rằng bọng mắt cười sẽ khiến gương mặt bạn tươi vui, duyên dáng hơn. Còn mỡ mí mắt dưới chỉ làm cho mắt bạn có cảm giác mỏi mệt, già nua đi mà thôi.

Bọng mỡ mắt tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt rất nhiều. Một đôi mắt có quá nhiều mỡ thừa sẽ khiến mắt trở nên lỡ đờ, kém sức sống, phát triển quá mức còn cản trở tầm nhìn của bạn nữa.

Tham khảo thêm: Kinh nghiem cat bong mat.

Cách trị bọng mắt to hiệu quả sau 1 lần

Mắt bị bọng mỡ không chỉ gây ảnh hưởng đến nhan sắc, làm phai mờ đi nét thanh xuân của các chị em mà còn ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của họ trong cuộc sống. Nhưng làm thế nào để có thể nói “không” với bọng mỡ mắt?

Theo giới chuyên môn, trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều cách xóa bọng mắt khá an toàn và cho hiệu quả cao như:

+ Lấy mỡ mí mắt:
Lấy mỡ mí mắt là thủ thuật loại bỏ bọng mỡ mắt to đơn giản hiệu quả nhanh chỉ sau 20-30 phút thực hiện. Thông qua đường mổ siêu mảnh, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ thừa chuẩn xác, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Phương pháp này phù hợp với những người có nhiều bọng mỡ nhưng ít da chùng.

+ Cắt mí mắt Hàn Quốc:
Giải pháp loại bỏ hiệu quả mỡ thừa, da chùng không thể không nói đến công nghệ cắt mí mắt. Là tiểu phẫu khá đơn giản, thông qua một vết rạch nhỏ ngay ở nếp gấp mí, bác sĩ dễ dàng loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt kết hợp kỹ thuật tạo nếp mí mới cho người sử dụng.

Cách trị bọng mỡ mắt to tiên tiến này giúp cho việc loại bỏ mỡ thừa và da chùng vùng mí được triệt để, nhẹ nhàng, an toàn quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng chỉ sau 7 ngày thực hiện. Cắt mí mắt phù hợp với những trường hợp có mắt bị bọng mỡ nhiều kèm theo da chùng, mắt bị sụp mí…

Qua những thông tin về bong mo mat la gi  mong rằng bạn có thể hiểu hơn về tình trạng bọng mỡ mắt và mong bạn sớm có lấy lại đôi mắt đẹp.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét