Tư vấn: Bấm mí 1 bên có được không?

tháng 5 24, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt 2 bên không đều nhau làm mắt tôi rất mất thẩm mỹ, không biết có thể bấm mí 1 bên để mắt đều hơn không ạ. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Kiều, Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào chị Kiều, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Bấm mí 1 bên
Bấm mí 1 bên sẽ là giải pháp giúp mắt đều nhau hơn

Bấm mí 1 bên có thể  thực hiện được

Bấm mí chỉ định tốt cho những khách hàng trẻ tuổi, mắt không có nhiều da thừa và mỡ thừa mí mắt với các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt không đều nhau. Mắt đẹp là khi nó có độ to , độ dài vừa phải, có nếp mí rõ ràng và đẹp cân đối hài hòa trên gương mặt. Nếu mí mắt không đều thì bấm mí là giải pháp có thể giúp bạn khắc phục hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo. Bấm mí 1 bên hay 2 bên là do bác sĩ sẽ xem xét căn chỉnh như thế nào để mắt đẹp. Nếu bấm mí 1 bên thì sẽ chỉ tính chi phí bấm 1 bên cho bạn mà thôi.

Dù là bấm mí 1 bên hay 2 bên thì điều quan trọng vẫn phụ thuộc vào tay nghề đo đạc, đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm bấm mí của bác sĩ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Bấm mí mắt có tháo ra được không?

Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên hoàn toàn không tác động, không gây tổn thương tới các vùng niêm mạc hay cơ nâng mi. Kỹ thuật được thực hiện thông qua chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhằm tạo nếp gấp mí. Theo đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục ngay sát cơ nâng mi nhằm tạo độ bền vững cho chuỗi liên kết. Thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút.

 Hai mí mắt không đều thì bấm mí một bên có được không? Nếu mí mắt một bên của bạn đã rõ và đẹp thì bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ nếp mí còn lại sao cho hài hòa và cân đối với nếp mí đã có sẵn của bạn.

Nhưng theo miêu tả trên, bên mắt có mí của bạn, đường mí chưa thực sự rõ hoặc ở dạng mí lót. Trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí cả hai bên sau sao cho cân đều, hài hòa với khuôn mặt nhất. Đồng thời, đường mí tạo ra sẽ trở nên rõ ràng, đẹp tự nhiên và duy trì ổn định lâu dài.

Hiện tại, Bệnh viện KIM là đơn vị áp dụng thành công dịch vụ bấm mí Dove eyes nhờ tiếp nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ bấm mí từ Hàn Quốc. Bệnh viện KIM có hệ thống trang thiết bị hiện đại tối tân, cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ nhạy cảm giúp mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo, phù hợp nhất cho chị em. Chính sách bảo hành 10 năm đối với dịch vụ bấm mí Dove eyes chính là lời cam kết Bệnh viện KIM gửi đến khách hàng về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Qua đây với những thông tin về cách bấm mí 1 bên bạn có thể yên tâm nếu khi bạn có đôi mắt không đều thì có thể thực hiện phương pháp này.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét