Kinh nghiệm gọt cằm là gì?

tháng 5 03, 2017

Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện phẫu thuật gọt cằm vì tôi nghe mọi người bảo dáng cằm của tôi không tốt, tôi muốn tìm hiểu xem kinh nghiem got cam từ bác sĩ. Mong bác sĩ sẽ tư vấn giúp tôi. (HOÀNG TÔN - TPHCM)


Bác sĩ tư vấn:
Có thể sau khi gọt cằm bạn sẽ trở nên già xấu hơn chăng? hay vẻ mặt thiếu tự nhiên, thiếu sức sống? Điều này sẽ xảy ra nếu bạn lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật kém chất lượng, bác sĩ kém tay nghề, thiếu các thiết bị hiện đại, phong cách làm việc không chuyên nghiệp.

Một số bác sĩ thẩm mỹ còn thiếu kinh nghiệm họ sẽ khiến bạn phải ôm hận sau một lần phẫu thuật và sau đây là một số sự cố có thể xảy trong trường hợp rủi ro: làm đứt một số dây thần kinh cảm giác, khiến cho môi và cằm của bạn mất cảm giác trong một khoảng thời gian nào đó. Trong trường hợp phẫu thuật gọt cằm vuông, dài nếu bác sĩ gọt lệch vị trí có thể sẽ khiến cho một số nhóm cơ mặt bị chùn xuống làm cho khuôn mặt của bạn trở nên già hơn.

Vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật gọt cằm bạn nên tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, đặc biệt bạn nên chọn những địa chỉ có thế mạnh về phẫu thuật gọt cằm, độn cằm. Kinh nghiệm và tay nghề bác sĩ cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của những ca phẫu thuật.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: khuôn mặt lệch


Việc phẫu thuật nên được tiến hành trong trường hợp sức khỏe của người muốn gọt ở trạng thái cho phép thực hiện, nếu không tuân thủ sẽ gây nguy hiểm trong quá trình gây tê. Bác sĩ không nên vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua yếu tố quan trọng này và bệnh nhân cũng không vì “cái đẹp” mà cố tình không cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe, bệnh lí để rồi phải nhận một hậu quả khó lường.
Gọt cằm phải được thực hiện trong phòng phẫu thuật
Một số chứng bệnh không nên thực hiện phẫu thuật trước khi chữa trị dứt: tiểu đường, huyết áp cao, một số bệnh lý về xương, máu khó đông và một số bệnh lý toàn thân khác theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Vì vậy trước khi tiến hành phẫu thuật bạn nên chuẩn bị một thể trạng sức khỏe tốt nhất nhằm đảm bảo mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.


Các bước phẫu thuật gọt cằm bạn nên biết


Sau khi được sự tư vấn của các bác sĩ, bạn sẽ phải trải qua các bước kiểm tra sức khỏe như xét nghiệm máu, kiểm tra chức năng gan, thận, chụp X-Quang phổi, đo xương quai hàm, xương tổng thể khuôn mặt để xác định các vị trí cần gọt.

Gây mê an toàn và tiến hành tạo một đường rạch nhỏ trong khoang miệng dưới, vùng niêm mạc cằm, sau đó lật vạt để lộ ra phần xương cằm. Dùng loại máy cắt chuyên dụng để gọt phần xương cằm theo kích thước đã định, thiết bị càng hiện đại vết gọt cằm sẽ càng thanh thoát và hài hòa. Bước cuối cùng là khâu và cố định cằm bằng vít không rỉ.

Thời gian cho mỗi ca phẫu thuật thường kéo dài từ 90 – 120 phút tùy vào cấu trúc xương, thể trạng của mỗi người. Sau khi phẫu thuật bạn chỉ cần nghỉ lại bệnh viện 1-2 ngày để theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật.


Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức về dịch vụ bạn muốn thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc bạn có. Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ đẹp và thành công nhé.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/kinh-nghiem-sau-got-cam-tot-nhat.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét