Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười tạo mắt đẹp hoàn hảo

tháng 4 27, 2017

Aegyo Sal hay còn gọi là “mắt cười” là cách nói đến một đôi mắt có phần bọng dưới đầy đặn tạo nên sự thu hút và là điểm nhất cho đôi mắt giúp khuôn mặt trông tươi tắn như đang cười. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười này bắt nguồn từ những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như: Kim Tae Hee, Ji Yeon, Song Hye Kyo, Yoona, Kim Jae Joong…


  • Mắt 2 mí đẹp cho người cận thị,Bấm mí mắt không phẫu thuật
  • Bấm mí mắt là gì,Thẩm mỹ mắt Hàn quốc ở đâu đẹp nhất
  • Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không,Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch
  • Tạo mắt 2 mí có giảm thị lực của mắt không ?
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười giúp tạo đôi mắt biết nói

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười không phẫu thuật

Đối với thẩm mỹ mắt cười không phẫu thuật bạn có thể tiến hành bằng 3 kỹ thuật đó là tiêm filler, bơm mỡ tự thân hoặc bấm mí mắt:

  • Tiêm filler – Kỹ thuật thẩm mỹ mắt cười nhanh chóng, an toàn: Các bác sĩ sẽ sử dụng filler để tiêm trực tiếp vào vùng dưới mi mắt. Filler khi được tiêm vào mí mắt sẽ  lấp đầy vùng lõm, xóa nếp nhăn đồng thời tạo nên bọng mắt cười mỗi khi bạn cử động mắt. Với cách tạo mắt cười này này thực hiện chỉ mất khoảng 15-20 phút và hoàn toàn không phải nghỉ dưỡng hay để lại sẹo gì cả.
  • Bơm mỡ tự thân – Kỹ thuật thẩm mỹ mắt cười tự nhiên: Kỹ thuật này có phần phức tạp hơn so với kỹ thuật tiêm filler. Bác sĩ sẽ lấy mỡ tự thân ở vùng cơ thể khác đem đi chiết tách sau đó tiêm vào vùng mí dưới để mí mắt phồng lên một cách tự nhiên. Ưu điểm của kỹ thuật này đó là chất mỡ tự thân rất thân thiện với cơ thể nên không xảy ra tình trạng dị ứng. Tuy nhiên hạn chế của nó là phải lấy mỡ ở vùng khác và phải trải qua quá trình xử lý mỡ đúng kỹ thuật.
  • Bấm mí mắt cũng là kỹ thuật thẩm mỹ mắt cười được nhiều chị em lựa chọn: Như đã nói mắt cười được tạo nên từ nhiều yếu tố. Kỹ thuật bấm mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ để tạo đôi mắt 2 mí rõ nếp, to tròn. Kỹ thuật này khi thực hiện cũng không phải cắt rạch gì cho nên rất an toàn và không lo để lại sẹo xấu. Bấm mí mắt sử dụng chỉ sinh học nên nếp mí được tạo nhìn rất tự nhiên.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười với kỹ thuật cắt mí mắt và tạo khóe mắt

Đôi mắt cười không chỉ do bọng mắt tạo ra mà còn chủ yếu ở mí mắt và khóe mắt. Bác sĩ nhiều khi phải kết hợp nhiều kỹ thuật khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười thì mới đạt hiệu quả tạo hình như mong đợi được.

Với cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi da thừa và mỡ thừa để giúp đôi mắt rõ mí, to tròn hơn. Khi thực hiện tùy vào tình trạng mắt bác sĩ sẽ thực hiện mỡ rộng khóe mắt ở phần đuôi để giúp kéo dài mắt để khi cười đôi mắt sẽ có điểm nhấn.

Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt biết nói thu hút người đối diện. Khi thực hiện tại bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ có 12 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét