Bao nhiêu tuổi thì mới có thể bấm mí để làm đẹp được?

tháng 4 05, 2017

Nhấn mí mắt mặc dù khá phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng biết điều kiện để thực hiện. Cho nên dễ hiểu vì sao không ít người thắc mắc bao nhiêu tuổi thì mới có thể bấm mí để làm đẹp được? Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.


Do đặc điểm cấu tạo mắt của mỗi người mà người có mắt một mí, người mắt hai mí. Sẽ thật may mắn nếu bạn sở hữu mắt hai mí bởi chúng mang lại đôi mắt to tròn quyến rũ. Còn chẳng may bạn có đôi mắt một mí sẽ có cảm giác mắt bé và kém tươi. Cho nên, khi bị mắt một mí đại đa số mọi người muốn khắc phục sớm để có đôi mắt đẹp tự tin hơn trong giao tiếp.

Vậy bao nhiêu tuổi thì có thể nhấn mí mắt làm đẹp được?

 Đây là điều mà không ít người băn khoăn tìm hiểu. Theo giới chuyên gia thẩm mỹ cho biết, nhấn mí là một kỹ thuật tạo nếp mí đặc biệt mà không cần can thiệp dao kéo, bác sĩ chỉ thực hiện tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp mí mắt hình thành. Do không can thiệp dao kéo, không cắt khâu, nên an toàn cho thị lực và sức khỏe. Vì thế, thời gian thực hiện nhấn mí có thể diễn ra sớm hơn so với các phương pháp phẫu thuật làm đẹp khác. Ở trường hợp các bạn mắt một mí muốn khắc phục tạo mắt hai mí đẹp long lanh thì chỉ cần đủ 16 tuổi là có thể thực hiện được.

Cho nên nếu bạn đang là một trong những khách hàng băn khoăn bao nhiêu tuổi thì có thể nhấn mí được thì có thể yên tâm rồi nhé! Phương pháp này có thể thực hiện kéo dài đến trước năm 30 tuổi. Còn sau khoảng thời gian 30 tuổi, mắt đã bị lão hóa, da chùng nhiều, bọng mỡ mắt dày thì lúc đó nên chuyển sang cắt mí mắt. Phương pháp cắt mí cũng có thể giúp bạn tao mắt hai mí đẹp vĩnh viễn chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất.

Xem thêm: bấm mí mắt có vĩnh viễn không?

Cắt mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Là một tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chỉ mất khoảng 30 – 60 phút (tùy cơ địa của mỗi người), dựa trên việc thăm khám cấu trúc và mức độ da chùng trước đó, với tay nghề chuyên nghiệp và con mắt thẩm mỹ tinh tường các Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ nếp mí, tiến hành gây tê và loại bỏ lượng da thừa trên mí.

Kết thúc, Bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết khâu bằng loại chỉ thẩm mỹ cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ mà không để lại sẹo. Thao tác chính xác đến từng milimet đảm bảo không xâm lấn, không thương tổn, không ảnh hưởng đến viêm mạc của mắt.

Thẩm mỹ viện Kim là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chúng tôi ứng dụng cả phương pháp nhấn mí và cắt mí thành công. Bạn có thể trực tiếp tới bệnh viện Kim thăm khám và tư vấn xem phù hợp với phương pháp tạo mắt hai mí đẹp nào rồi áp dụng nhé!

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét