Chỉnh hình mắt xếch an toàn và hiệu quả

tháng 4 22, 2017

Bệnh viện Kim là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tự tin mang đến dịch vụ chỉnh hình mắt xếch hiệu quả và an toàn qua nhận xét của nhiều khách hàng. Không chỉ cải thiện hướng mắt, phương pháp này còn giúp đôi mắt của phái đẹp trở nên long lanh, rạng rỡ hơn.


Mắt xếch là nhược điểm thường gặp của nhiều phụ nữ Á Đông. Không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, ánh mắt dữ dằn, quá sắc sảo còn là những biểu hiện không hoàn hảo về mặt nhân tướng học. Và để khắc phục hiệu quả tình trạng này, chị em có thể thực hiện phương pháp chữa mắt xếch hiện đại, an toàn tại Bệnh viện Kim.

Với ưu điểm thẩm mỹ vượt trội, phẫu thuật cho phép hạ đuôi mắt xếch và điều chỉnh góc mắt theo cả chiều ngang. Tùy theo độ xếch của mắt và hình dáng khuôn mặt của mỗi khách hàng, bác sĩ cẩn thận đo vẽ và điều chỉnh để tạo dáng mắt cân đối, hài hòa nhất.

Dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tối tân, phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Kim được đào tạo bài bản nên mọi thao tác làm đẹp đều đảm bảo khéo léo và chuẩn xác đến từng milimet. Kết quả sau phẫu thuật khách hàng nhận được là đôi mắt cân đối, dịu dàng mà không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Trường hợp áp dụng

Mắt xếch bẩm sinh
Áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ từ 18 tuổi trở lên
Chống chỉ định với phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt
Không thực hiện dịch vụ với những khách hàng có tiền sử tim mạch, tiểu đường, huyết áp và gặp vấn đề bấn ổn tâm lý.

Xem thêm: Mắt xếch là người như thế nào?

Quy trình thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại bệnh viện Kim

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh hình mắt xếch để khách hàng nắm rõ phương pháp thẩm mỹ.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc nhằm loại trừ huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Lưu ý, khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt và mang thai không được tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Bước 3:Gây tê tại chỗ

Bước 4: Tiến hành thao tác phẫu thuật chính

Sau khi rạch một đường ở đuôi khóe mắt, bác sĩ tiến hành thao tác bóc tách và hạ sụn mi mắt. Cuối cùng, khâu đính lại với dây chằng. Hiệu quả thẩm mỹ của chỉnh hình mắt xếch có thể nhìn thấy ngay sau khi thực hiện.
Khách hàng có thể về ngay sau khi phẫu thuật và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Với những thông tin trên hi vọng bạn đã có thể tự đưa ra quyết định có chỉnh hình mắt xếch phù hợp cho bản thân, chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/khac-phuc-mat-xech-nhu-the-nao-hieu-qua.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét