Phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi

tháng 4 24, 2017

Tuổi tác là nguyên nhân chính gây ra bọng mỡ mắt, bọng mắt làm mắt trở nên ủ rũ và thiếu sức sống với phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mắt hiệu quả nhất.

Lấy mỡ mí mắt nội soi
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ mí mắt

Bọng mắt là gì?

Nằm ở lớp sâu quanh mắt có các túi mỡ, khi còn trẻ các túi mỡ này tạo cho ổ mắt đầy đặn và căng tròn, khi có tuổi các túi mỡ này phình to ra tạo nên các bọng mỡ. Về giải phẫu mí trên có 2 túi mỡ và mí dưới có 2 túi mỡ, các túi mỡ này nằm sau vách ngăn, khi vách ngăn yếu hoặc khi phình to bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các túi mỡ này. Để kiểm tra có bọng mỡ mí dưới bạn cần nhìn ngước lên trên và khi đó các túi mỡ sẽ hiện rõ.

Hầu hết đều trải qua ít nhất một lần xuất hiện bọng mắt trong đời nhất là khi càng lớn tuổi. Bọng mắt nếu không điều trị sớm sẽ ngày một nghiêm trọng gây ảnh hưởng nặng nề tới thẩm mỹ mắt của bạn, làm bạn già hơn, mệt mỏi và thiếu sức sống. Lấy bọng mỡ mắt đựơc xem là một phương pháp mang lại kết quả thẩm mỹ tối đa làm trẻ hoá đôi mắt.

Nguyên nhân hình thành bọng mỡ mắt

– Lão hóa: Qúa trình lão hóa làm cho da dần mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da tích tụ ngày càng nhiều, tình trạng này để lâu sẽ khiến vùng mí dưới phồng lên gây mất thẩm mỹ.
– Mất nước: Mất nước cũng là một trong những nguyên nhân hình thành bọng mắt. Đảm bảo 1,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp ngăn chặn quá trình gây ra bọng mắt.
– Thói quen sinh hoạt: Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ mắc phải tình trạng bọng mỡ mắt do thói quen thức khuya; căng thẳng trong cuộc sống; thường xuyên làm việc trên máy tính…
– Di truyền: Nếu gia đình bạn có nhiều người bị bọng mỡ mắt thì nguy cơ bạn mắc phải tình trạng này là vô cùng cao.

>> Xem ngay bài viết liên quan: Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?

Ưu Điểm Của Lấy Bọng Mỡ Mắt


  • Áp dụng 100% kỹ thuật Hàn Quốc mang lại độ an toàn, tính thẩm mỹ cao.
  • Loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa, giúp mắt trẻ trung, cuốn hút ánh nhìn.
  • Không gây tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc.
  • Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo
  • Tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng cho kết quả ổn định, lâu dài.
  • Ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nằm viện để theo dõi.

Quy Trình Thực Hiện Lấy Bọng Mỡ Mắt Đạt Chuẩn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong ít địa chỉ thẩm mỹ hiện nay áp dụng quy trình lấy bọng mỡ mắt đạt chuẩn theo công nghệ nội soi Hàn Quốc. Công nghệ được Bộ Y Tế kiểm định và cho phép sử dụng bởi tính an toàn và hiệu quả mang lại với những bước diễn ra nghiêm ngặt, chặt chẽ sau:

Bước 1:  Thăm khám và tư vấn
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thăm khám và tư vấn là bước đầu tiên quan trọng trước bất kì ca phẫu thuật. Đối với dịch vụ lấy bọng mỡ mắt, Bác sĩ sẽ khám trực diện để xem xét lượng mỡ thừa, kiểm tra bệnh lý mắt nếu có từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
Sát khuẩn và gây tê là việc cần làm để tránh viêm nhiễm cho mắt và hạn chế các tình huống lây nhiễm chéo không hay có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Theo đó, Bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê cục bộ lên vùng cần thiết. Thuốc tê này chỉ làm mất cảm giác, không mất ý thức nên sẽ giúp cả Bác sĩ và khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt trong phòng phẫu thuật hiện đại
Là một tiểu phẫu đơn giản, Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mảnh và nhỏ để lộ ra các túi mỡ thừa ngay mí dưới, thực hiện việc loại bỏ lượng mỡ thừa đã được tính toán sẵn sau đó đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu hoặc để đường mổ tự lành.

Bước 4: Chăm sóc sau hậu phẫu
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp giảm đau sưng, viêm nhiễm, sưng bầm hiệu quả trong dịch vụ lấy bọng mỡ mắt nội soi. Công nghệ này sẽ giúp đôi mắt cảm thấy dễ chịu cũng như giảm tình trạng sưng bầm, giúp mắt đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng đến những tác hại không hay xảy ra cho mắt.

Trước khi ra về, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mắt đúng kỹ thuật để mắt nhanh chóng hồi phục và cho kết quả đẹp như mong đợi.

Qua những thông tin về những ưu điểm và quy trình của phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi mong bạn có thể hiểu hơn về kỹ thuật này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/phau-thuat-lay-bong-mo-mat-noi-soi-theo-cong-nghe-han-quoc.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét