Điều trị móm sau một lần phẫu thuật duy nhất

tháng 4 10, 2017

Phẫu thuật chỉnh hàm móm là giải pháp mang lại nụ cười duyên xóa bỏ trình trạng móm vẩu một cách nhanh chóng an toàn cho những ai bị hàm móm. Phương pháp này tác động trực tiếp đến vùng xương hàm nhằm điều chỉnh hàm và đưa hàm về vị trí đúng.

LÝ DO BẠN NÊN CHỈNH HÀM MÓM NGAY HÔM NAY

Tình trạng hàm móm – tức là xương hàm dưới nhô ra ngoài phát triển quá mức so với xương hàm trên. Tình trạng hô lại ngược lại do xương hàm trên phát triển quá độ. Cả 2 tình trạng này đều khiến khuôn mặt mất cân xứng ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhất là nụ cười sẽ để lộ quá nhiều xương hàm và phần răng.

Không chỉ thẩm mỹ bị ảnh hưởng mà hàm hô móm còn khiến sức khỏe của bạn bị đe dọa bởi một số chứng bệnh như: viêm khớp thái dương, đau dạ dày, đau đầu, răng sâu do khó vệ sinh sạch sẽ, kéo theo đó là tình trạng hôi miệng… Hàm vẩu rất dễ gây ra lệch khớp cắn ảnh hưởng tới nhai kéo. Chính vì thế việc phẫu thuật chỉnh hình xương hàm hô móm là thực sự cần thiết càng sớm càng tốt.

Tham khảo thêm chi tiết: Giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền


GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ TÌNH TRẠNG HÀM HÔ MÓM CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ

Nếu như trước đây bạn phải đối mặt với việc niềng răng suốt những năm tháng tuổi trẻ thì hiện nay với công nghệ điều trị chỉnh hàm hô móm ra đời nỗi lo lắng đó đã được gạt bỏ hoàn toàn. Chỉnh hàm hô móm 3D điều trị triệt để loại bỏ hàm hô vẩu, móm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, các bác sĩ bắt đầu rạch một lằn nhỏ ở niêm mạc ngách lợi phía trong (khoảng 2 mm) rồi dùng máy cắt xương chuyên dụng rạch theo hình chữ Z công nghệ BSSO, trượt vào hoặc ra theo tỷ lệ đã xác định trên máy mô tả khuôn mặt 3D. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định bằng nẹp ốc Titanium và chỉ tiêu y tế.

Phẫu thuật điều trị hàm móm vẩu

Cách thực hiện: Đường cắt xương hàm trên được đẩy lùi về phía sau, phần xương hàm dưới được đẩy về phía trước theo một tỉ lệ đã được định sẵn từ quá trình chụp chiếu ban đầu. Sau đó phần xương được cắt ra sẽ được nẹp vít lại cố định chắc chắn.
Phẫu thuật điều trị hàm móm:

Cách thực hiện: Cắt xương hàm dưới và sử dụng kỹ thuật BSSO đẩy lùi hàm dưới thụt vào bên trong sau đó tiến hành nẹp xương hàm cố định.

BSSO là viết tắt của Bilateral Sagittal Split Osteotomy. Đây là phương pháp giúp đẩy khối xương hàm trên/dưới dịch chuyển và xoay theo chiều nhất định để cân bằng lại khuôn mặt cho hài hòa

Dịch vụ phẫu thuật hàm móm tại KIM được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu trong nha khoa. Hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới phẫu thuật hàm hô. Vui lòng kết nối theo số Hotline 1900.6899 hoặc điền vào form đăng ký, các bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét