Chia sẻ: Hút mỡ bụng có tái mỡ không?

tháng 4 10, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn bác sĩ tư vấn về việc hút mỡ bụng có tái mỡ không vì sợ sau khi hút mỡ bụng mỡ sẽ tái phát lại. Xin bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (My, Nha Trang)

Trả lời:
Chào bạn My, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng có tái mỡ không
Nên có chế độ sin hoạt hợp lí sau khi hút mỡ bụng để tránh tái mỡ trở lại
Điều này hoàn toàn không xảy ra khi bạn thực hiện điều trị hút mỡ với Pharaon Lipo. Như các chuyên gia đã cho biết, Pharaon Lipo có thể loại bỏ lên tới 99,9% lượng mỡ cơ thể. Khi tác động vào các mô mỡ, laser làm đứt gãy các mô liên kết, phá vỡ lớp màng bao bọc kể cả các tế bào mỡ rắn chắc nhất, chuyển hóa mỡ thành dầu và nhẹ nhàng hút ra ngoài bởi công cụ nội soi siêu nhỏ bằng đầu bút bi.

Mỡ tái phát trở lại do các nguyên nhân sau:


  • Lượng mỡ hút ra quá ít, trong khi lượng mỡ thừa bên trong cơ thể quá nhiều
  • Vị trí hút mỡ không được cải thiện bề mặt da, không làm săn chắc da nên tạo phần rỗng ở thành da bên trong. Mỡ thừa khi có điều kiện sẽ tích tụ trở lại rất dễ dàng.
  • Chế độ ăn uống sau khi hút mỡ không hợp lý, cơ thể không vận động tập luyện thể thao dẫn đến mỡ thừa tích tụ. Bạn nên lưu ý, công nghệ hút mỡ dù tiên tiến đến đâu nhưng nếu cơ thể bạn nạp quá nhiều calo, chất béo thì mỡ thừa tích tụ cũng là điều dễ hiểu.

Khi đã biết nguyên nhân tái phát mỡ sau khi hút mỡ bụng, bạn có thể yên tâm phần nào vì nếu bản thân biết cách phòng ngừa và chuẩn bị tốt thì mỡ thừa sẽ không trở lại và làm phiền bạn nữa. Dưới đây là những cách mà theo các bác sĩ chuyên khoa, nó sẽ giúp kết quả hút mỡ của bạn được duy trì ổn định lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt đúng cách.

>> Xem thêm: Cách hút mỡ bụng cho dân văn phòng.

Thực hiện hút mỡ bằng công nghệ nội soi laser lipo tại Bệnh viện KIM
Công nghệ hút mỡ an toàn này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, chúng tôi không đề cập về kỹ thuật thực hiện, mà chỉ đề cập đến ưu điểm duy trì kết quả ổn định lâu dài đến bạn. Công nghệ hút mỡ này có cải thiện bề mặt da bằng tần số laser lên bề mặt da căng và rất săn chắc, không có điều kiện để mỡ thừa tích tụ.

Hướng dẫn chế độ ăn uống sinh hoạt đúng cách từ chuyên gia
Không phải cứ hút mỡ là xong và bạn cho rằng mình sẽ có được vòng bụng thon gọn mãi mãi như vậy. Nếu bạn có chế độ ăn không điều độ và lười vận động thì cơ thể sẽ không giữ được vóc dáng. Vì vậy, hãy xây dựng chế độ ăn uống hợp lý – tận dụng thời gian để vận động thường xuyên, những thói quen này vừa giúp dáng đẹp mà lại giúp cơ thể khỏe mạnh.

Qua những chia sẻ hút mỡ bụng có tái mỡ không, nếu sau phẫu thuật bạn có chế độ chăm sóc tốt thì vấn đề này không cần lo lắng nữa.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/tai-phat-mo-sau-khi-hut-mo-bung.html

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa khiến nhiều người quyết định đi hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Tuy vậy, sau khi hút mỡ xong, họ lại quên đi việc chăm sóc cơ thể đúng cách để mỡ không tái lại. Sau đây là những lưu ý về chế độ chăm sóc sau hút mỡ không phẫu thuật mà bạn cần ghi nhớ để duy trì vóc dáng thon gọn dài lâu.

Balas