Tình trạng lão hóa mí mắt làm sao khắc phục

tháng 4 13, 2017

Lão hóa da là vấn đề rất phổ biến hiện nay, trong đó lão hóa mí mắt làm cho mắt trông già đi và mất thẩm mỹ. Vậy cách nào khắc phục hiệu quả nhất. Hãy cùng xem bài viết sau đây.

Mí mắt, bầu mắt… là những địa điểm dễ dàng phơi bày mọi dấu hiệu tuổi tác của cơ thể làm cho vẻ ngoài của chị em phụ nữ trở nên già nua, mất đi sự tươi trẻ, trong đó nếp nhăn, da chùng, mỡ thừa là những “kẻ thù” đáng sợ nhất. Cải thiện, ngăn chặn các dấu hiệu này là việc cần thiết để lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt.
Lão hóa mí mắt
Lão hóa mí mắt làm mắt mất tính thẩm mỹ và trông già nua

Cách chữa trị lão hóa mí mắt giúp mắt trẻ trung – Phương pháp phẫu thuật

Áp dụng phương pháp phẫu thuật có thể xem là cách làm hiệu quả, nhanh chóng và duy trì thời gian tương đối cao hơn so với các giải pháp tự nhiên. Theo đó, hiện cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ điều trị lão hóa mí mắt an toàn, thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo địa chỉ thẩm mỹ trên thế giới và Việt Nam áp dụng.

Với cắt mí mắt Hàn Quốc – kỹ thuật do chính các Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại “xứ sở kim chi” nghiên cứu và ứng dụng. Phương pháp này được đánh giá mang lại nhiều ưu điểm vượt bậc khi vừa giải quyết tình trạng lão hóa mí mắt bởi việc cắt bỏ da chùng, mỡ thừa, vừa định hình nếp mí, giúp tạo mắt 2 mí to tròn, mang lại tính thẩm mỹ cao, giải quyết vấn đề mắt nhỏ, mắt ti hí đặc trưng của người Á Đông.

>> Xem thêm: Cách chữa sụp mí mắt tại nhà

Đặc biệt, cắt mắt 2 mí chỉ thực hiện đơn giản chỉ trong trong 1h – 2h (tùy tình trạng cơ địa mỗi người) là quý khách hàng đã có ngay đôi mắt đẹp mà không phải lo đến vấn đề tái phát hoặc biến chứng, sẹo xấu sau phẫu thuật. Bởi việc phẫu thuật sẽ được diễn ra trong quy trình nghiêm ngặt, an toàn trong phòng mỗ vô trùng tuyệt đối.

Phương pháp khác là lấy mỡ mí mắt là phương pháp rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, loại bỏ những túi mỡ thừa da thừa ở mí mắt một cách hợp lý, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn cho bạn. Đây là một tiểu phẫu chỉ thực hiện trong một thời gian ngắn, an toàn và không để lại sẹo.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp lấy mỡ mí mắt
– Nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút, bạn đã loại bỏ được lượng mỡ thừa ở mí mắt
– An toàn, thao tác thực hiện nhẹ nhàng
– Không đau, không để lại sẹo
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Không ảnh hưởng đến thị lực
– Tạo mắt hai mí to tròn với nếp mí rõ ràng ổn định, lâu dài.

Qua đây những chia sẻ về vấn đề lão hóa mí mắt và cách khắc phục mong rằng các bạn có thể yên tâm hơn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bi-lao-hoa-mi-mat-phai-lam-sao-de-chua-tri.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét