Thẩm mỹ độn cằm hỏng là điều đáng tiếc không có ai mong muốn

tháng 4 04, 2017

Tình trạng độn cằm hỏng là điều đáng tiếc không có ai mong muốn xảy đến với mình. Nhưng nếu không may gặp phải tình trạng này, bạn nên đến sớm các trung tâm thẩm mỹ để kịp thời sửa sang lại chiếc cằm của mình.

Độn cằm hỏng thì phải làm sao?

Độn cằm hỏng là trường hợp cằm bị lệch, cằm nghiêng không bị cân đối sau phẫu thuật. Cá biệt có những trường hợp cằm bị sưng, phù nề, sưng mủ sau khi độn. Xem thêm: độn cằm bằng xương là gì?

Trong trường hợp cằm bị hỏng sau phẫu thuật thì bạn cần quay trở lại nơi đã thực hiện thẩm mỹ để thăm khám sớm và được chỉ định biện pháp khắc phục tốt nhất.


Nếu như bạn không muốn quay trở lại nơi đã thẩm mỹ cũ thì tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để thăm khám để có những phương án tốt nhất cũng như có những phương tiện tốt nhất để chữa trị.

Về mặt tâm lý, khi chị em độn cằm bị hỏng hoặc không được như mong muốn của mình thì phải giữ tâm trạng bình tĩnh, không bị xuống tinh thần để có sự phối hợp tốt nhất với bác sĩ điều trị.

Để không độn cằm bị hỏng thì phải làm thế nào?

Độn cằm được coi là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tỷ lệ rủi ro, biến chứng, cằm hỏng sau phẫu thuật rất thấp và gần như bằng không trong trường hợp:

Chị em chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bảo hành, bảo đảm chất lượng sau thẩm mỹ cho khách hàng
Bác sĩ độn cằm có kinh nghiệm, tay nghề chuyên cao và đặc biệt là đã thẩm mỹ cằm thành công cho nhiều khách hàng.



Chất liệu độn cằm đạt tiêu chuẩn an toàn, có bảo hành, bảo đảm từ nhà sản xuất và đặc biệt là chúng phải vừa vặn, cân đối với khuôn cằm bẩm sinh của bạn. Việc chọn lựa hình dáng và chất liệu độn cằm phù hợp sẽ phụ thuộc vào chuyên môn, mắt thẩm mỹ tinh tường của bác sĩ.
Ngoài ra, để độn cằm không bị hỏng thì còn phụ thuộc rất lớn vào sự chăm sóc vùng cằm của bạn sau tiểu phẫu theo đúng những hướng dẫn từ bác sĩ.

Tại Thẩm mỹ viện Kim, 100% ca phẫu thuật độn cằm an toàn, không có biến chứng, rủi ro sau phẫu thuật; 99% chị em hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Đây là những con số ấn tượng mà bất kỳ một địa chỉ thẩm mỹ nào cũng mong ước.

Có được điều này là do tất cả các khách hàng tới thăm khám và tiểu phẫu độn cằm đều do Bác sĩ Kim trực tiếp thực hiện.

Để hiểu hơn giải pháp độn cằm hỏng là như thế nào? cũng như 1 số thắc mắc mà bạn chưa được giải đáp hết, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 19006899 hay trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm để được tư vấn giải đáp thắc mắc.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét