Hút mỡ bụng xong thì cần nghỉ dưỡng bao lâu

tháng 4 03, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi bị mỡ bụng cũng nhiều năm nay, làm cơ thể tôi thiếu săn chắc và không có vóc dáng đẹp, tôi đang có ý định đi hút mỡ bụng nhưng lo ngại hut mo bung xong nghi duong bao lau mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Diễm, Bình Dương)

Trả lời:
Chào bạn Diễm, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng xong nghỉ dưỡng bao lâu
Sau khi hút mỡ bụng xong cần 1 đến 2 ngày để nghỉ dưỡng

Bác sĩ dặn dò hút mỡ bụng nghỉ dưỡng bao lâu ?

Thông thường, thời gian tiến hành một ca hút mỡ là khoảng 2 giờ đồng hồ. Tùy vào tình trạng mỡ thừa và mức độ phức tạp mà thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn, bạn sẽ được bác sĩ thông tin khi thăm khám  – chẩn đoán lượng mỡ thừa trên cơ thể. Sau khi hút mỡ bạn sẽ được lưu lại bệnh viện để được bác sĩ theo dõi và chăm sóc trong 1-2 ngày. Trong khoảng thời gian mới hút mỡ xong bạn nên hết sức lưu ý, phải tuân theo chỉ định của bác sĩ để cơ thể không gặp các biểu hiện sốc hay biến chứng.

Hút mỡ bụng bằng laser Lipo là phương pháp giảm béo  tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả vượt trội sau 1 lần duy nhất. Phương pháp này sử dụng nhiệt lượng từ laser Lipo nhằm phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da sau đó hóa lỏng chúng và đào thải đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng, giúp loại bỏ 95% mỡ thừa.

>> Xem thêm: Hút mỡ bụng ở đâu tốt tại Tphcm.

Đồng thời, nguồn nhiệt lượng tuyệt vời từ bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp hệ thống collagen dưới da giúp vùng da sau điều trị nhanh chóng trở nên săn chắc, mịn màng, khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lượng mỡ hoàn toàn không còn khả năng tái phát trở lại

Ngoài ưu điểm loại bỏ mỡ triệt để và làm săn chắc da vùng bụng, hút mỡ không phẫu thuật laser Lipo còn không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng điều trị. Đây là một ưu điểm vượt trội mà công nghệ này sở hữu khác hẳn các phương pháp hút mỡ thông thường.

Bạn cần thu xếp công việc để được nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần đầu tiên hậu phẫu. Khoảng thời gian này cơ thể vẫn còn yếu, chưa thực hiện được các hoạt động như trước nên bạn phải hết sức nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các vận động mạnh hoặc lao động nặng. Và từ 1 tháng trở lên thì sức khỏe cơ thể của bạn sẽ phục hồi trở lại bình thường. Thời gian phục hồi cũng có từng giai đoạn, bạn nên hết sức lưu ý chỉ định của bác sĩ trong việc chăm sóc để không xảy ra những biến chứng đáng tiếc. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị thời gian dao động linh hoạt để thật sự thoải mái.

Qua những thông tin về vấn đề hut mo bung xong nghi duong bao lau thì theo như những thông tin bạn chỉ cần 1 đến 2 ngày để nghỉ dưỡng để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bung-nghi-duong-bao-lau.html

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

Balas
avatar

phương pháp cấy ghép mỡ tự thân StemCell là lựa chọn tối ưu để cải thiện gương mặt hốc hác hoặc thiếu cân đối do lão hóa hoặc bẩm sinh.

Balas